FPT lên sóng Bản Tin Công Nghệ Trên Bloomberg TV Toàn Cầu

03/02/2023

Tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam FPT tham gia mùa 3 Chương trình Beyond Innovation, series chương trình công nghệ hàng đầu phát sóng trên Bloomberg TV. Dẫn dắt bởi nhà đầu tư Anthony Lacavera và nhà báo Michael Bancroft, chương trình khám phá các phát minh công nghệ mới và các nhà khởi nghiệp, doanh nhân đang làm thay đổi cuộc sống của chúng ta trở nên tốt đẹp hơn.

FPT lên sóng Bản Tin Công Nghệ Trên Bloomberg TV Toàn Cầu FPT lên sóng Bản tin Công nghệ trên Bloomberg TV toàn cầu 

Mùa 3 của “Beyond Innovation” ghé thăm nhiều thành phố công nghệ như Tel Aviv, London, Singapore, Hà Nội, Halifax, New York và Lisbon. Trong đó, chương trình tại Việt Nam với bốn tập phát sóng tập trung thảo luận các nội dung liên quan tới tiềm năng trở thành trung tâm CNTT hàng đầu thế giới của Việt Nam với sự góp mặt của Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình; Chủ tịch FPT Software Chu Thị Thanh Hà; Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam Nguyễn Huy Dũng; Giám đốc Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia thuộc Bộ Kế hoạch & Đầu tư Việt Nam, Vũ Quốc Huy; CEO Standard Chartered Bank Việt Nam, Michele Wee; TGĐ Schaeffler Việt Nam, Nguyễn Xuân Thắng; Giáo sư Viện Khoa học và Công nghệ Tiên tiến Nhật Bản (JAIST) Hồ Tú Bảo.

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông tham gia mùa 3 Chương trình Beyond Innovation trên Bloomberg TV

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông tham gia mùa 3 Chương trình Beyond Innovation trên Bloomberg TV

Các nhà quản lý, doanh nhân, chuyên gia của Việt Nam đã cùng thảo luận, trao đổi 04 chủ đề bao gồm: Việt Nam – Từ quốc gia tiếp cận internet muộn tới tham vọng phát triển công nghệ số; Tương lai chuyển đổi số trong ngành y tế Việt Nam; Việt Nam – Điểm đến hấp dẫn cho ngành CNTT của khu vực ĐNA; Tương lai phát triển lực lượng lao động CNTT tại Việt Nam.

Trong tập phát sóng, Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình nhấn mạnh, FPT sẽ không ngừng nghiên cứu và tiên phong trong các xu hướng công nghệ mới góp phần khẳng định vị thế của Việt Nam trên trên bản đồ công nghệ thế giới.

Ông Trương Gia Bình, Chủ tịch HĐQT FPT tham gia mùa 3 Chương trình Beyond Innovation trên Bloomberg TV

Ông Trương Gia Bình, Chủ tịch HĐQT FPT tham gia mùa 3 Chương trình Beyond Innovation trên Bloomberg TV

Còn bà Chu Thị Thanh Hà, Chủ tịch FPT Software (Công ty thành viên của FPT) chia sẻ, “qua chương trình này, chúng tôi mong muốn quảng bá hình ảnh Việt Nam là một trung tâm CNTT đang phát triển trong khu vực, với nền kinh tế mở, nhiều giải pháp, sáng kiến đổi mới công nghệ số và lực lượng lao động ngày càng lớn mạnh. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để truyền tải hình ảnh của FPT là nhà cung cấp giải pháp, dịch vụ CNTT trên phạm vi toàn cầu và là đơn vị tiên phong trong chuyển đổi số, đưa ra các giải pháp và dịch vụ tiên tiến cho khách hàng trong nhiều lĩnh vực.” 

Bà Chu Thị Thanh Hà, Chủ tịch FPT Software tham gia mùa 3 Chương trình Beyond Innovation trên Bloomberg TV

Bà Chu Thị Thanh Hà, Chủ tịch FPT Software tham gia mùa 3 Chương trình Beyond Innovation trên Bloomberg TV

Chương trình “Beyond Innovation” được sản xuất bởi Globalive Media và phát sóng độc quyền trên kênh Bloomberg TV tại 70 quốc gia, chiếu tại hơn 1.550 trường đại học trên toàn cầu và trên chuyến bay của các hãng hàng không như: United Airlines, Air Canada, Air France, Delta, WestJet, Saudia, Middle East Airlines, Kenya Airways, Japan Airlines, Royal Air Maroc. Mùa 3 của Beyond Innovation đang được chiếu độc quyền trên kênh truyền hình và dự kiến sẽ được phát sóng trực tuyến vào tháng 3/2023.