FPT Software triển khai dự án cho Unilever tại Myanmar

Theo hợp đồng ký kết, FPT Software sẽ triển khai hệ thống quản lý phân phối DMS eMobiz cho 97 nhà phân phối của Unilever trên toàn lãnh thổ Myanmar tro

24/11/2015

Theo hợp đồng ký kết, FPT Software sẽ triển khai hệ thống quản lý phân phối DMS eMobiz cho 97 nhà phân phối của Unilever trên toàn lãnh thổ Myanmar trong thời gian đến hết tháng 12/2016.

 

Dự án này mở ra cơ hội hợp tác sâu rộng hơn nữa giữa FPT Software với Unilever tại khu vực Đông Nam Á. Trước đó, FPT Software cũng đã triển khai thành công hệ thống DMS eMobiz cho Unilever tại thị trường Việt Nam.

 

Hệ thống DMS eMobiz do FPT Software phát triển gồm các phân hệ chính: Phân phối (Tự động hóa quá trình bán hàng, kiểm soát hoạt động phân phối, duy trì hàng tồn kho ở mức tối ưu, tiết kiệm thời gian và cải thiện tốc độ thị trường); Quản lý đội ngũ bán hàng (quản lý chỉ tiêu bán hàng theo nhân viên và tuyến, gia tăng hiệu suất làm việc, thời gian hoạt động và vị trí của nhân viên, quản lý hiệu quả phân phối theo tuyến và tối ưu hóa sử dụng nguồn lực).

 

Năm 2003, FPT Software đưa ra thị trường giải pháp DMS eMobiz. Trong suốt 11 năm qua, eMobiz đã được triển khai tại 9 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á với  hơn 10.000 nhân viên bán hàng, 1.100 công ty phân phối, 10 công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, dược phẩm, đồ uống, dầu khí,...  Trong đó, có các khách hàng lớn như Unilever, Pepsi, Ajinomoto, Dược Hậu Giang, Trung Nguyên, Kinh Đô, BP Castrol,…

 

Cùng với các chuyên gia đầu ngành DMS eMobiz không chỉ đáp ứng được nghiệp vụ kinh doanh của các ngành nghề khác nhau mà còn không ngừng được đổi mới để bắt kịp những xu hướng công nghệ mới của thế giới. Giải pháp này của FPT Software có thể hỗ trợ nhiều nền tảng di động (mobile) khác nhau như: Window Phone, Android, iOS đồng thời dễ dàng tương thích với các hệ thống ứng dụng quản trị khác.

 

DMS eMobiz giúp các công ty sản xuất phát huy được tiềm lực sẵn có, nâng cao chất lượng hệ thống phân phối, và nâng cao năng lực cạnh tranh. Hiệu quả lớn nhất mà eMobiz mang lại cho các công ty là loại bỏ bớt khâu trung gian trong hệ thống phân phối, giúp người tiêu dùng cuối cùng được hưởng lợi ích trực tiếp từ nhà sản xuất. Đây là sản phẩm duy nhất được xếp hạng 5 sao trong số 70 sản phẩm phần mềm, dịch vụ CNTT được trao tặng trong mùa Sao Khuê thứ 12.