FPT Shop ra mắt trang máy đổi trả

Trang máy đổi trả của FPT Shop nhằm mang lại sự lựa chọn mới cho khách hàng khi có nhu cầu sở hữu những chiếc điện thoại, máy tính bảng với giá phải chăng và chất lượng tốt.

22/01/2015

Máy đổi trả được trưng bày tại FPT Shop.

Máy đổi trả là những điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay được bán ra tại FPT Shop, sau khi khách hàng sử dụng cảm thấy không phù hợp với nhu cầu, hoặc sản phẩm công nghệ bị lỗi do nhà sản xuất thì được đổi trả lại theo chính sách đổi trả của FPT Shop. 

Đơn vị chỉ thu lại những sản phẩm được bán ra tại FPT Shop, không thu mua các sản phẩm của nơi khác. Vì vậy, các sản phẩm đều là hàng chính hãng và có chất lượng tốt nhất.

Để đổi trả, khách hàng cần có hóa đơn mua hàng, máy không trầy xước, móp méo, nứt, vỡ, đầy đủ phụ kiện, tặng phẩm đi kèm, vỏ hộp nguyên vẹn, không méo mó và đủ điều kiện bảo hành.

Sau khi được kiểm tra về tình trạng, chất lượng, các sản phẩm sẽ được bảo quản và trưng bày trong tủ kính trang trọng để khách hàng có thể lựa chọn dễ dàng các sản phẩm phù hợp.

Chương trình không áp dụng đổi trả đối với các sản phẩm là vật phẩm khuyến mại. Các chi phí phát sinh khác được định giá theo giá quy định của công ty hoặc thỏa thuận của cả hai bên, hoặc theo giá thị trường của thiết bị tương đương. Nếu thiếu phụ kiện sẽ trừ phí tùy theo hãng, mất hoá đơn đỏ trừ phí 10%. Nếu vỏ máy trầy xước làm giảm giá trị máy hơn giá trị khấu hao sử dụng sẽ trừ theo giá mua bộ vỏ mới theo chính sách của hãng.

Khách hàng có thể đến trực tiếp FPT Shop để xem và mua máy, hoặc tìm kiếm máy đổi trả phù hợp về mức giá và nhu cầu sử dụng trên website. Chi tiết xem tại trang máy đổi trả của FPT Shop: http://fptshop.com.vn/may-doi-tra.