FPT khai trương văn phòng thứ 13 tại Nhật Bản

26/09/2022

Sáng ngày 26/9, FPT đã khai trương văn phòng mới tại Tokyo, thúc đẩy tăng trưởng tại thị trường nước ngoài lớn nhất của công ty. Đây là văn phòng thứ 13 của công ty ở xứ sở mặt trời mọc. 

FPT khai trương văn phòng thứ 13 tại Nhật Bản

FPT khai trương văn phòng thứ 13 tại Nhật Bản

Văn phòng mới này đặt tại tầng 7 tòa nhà Sumitomo Realty & Development Landmark Plaza. Không gian tại đây được thiết kế theo tiêu chí tươi trẻ, sáng tạo và mở. Đặc biệt, khi ngồi làm việc tại đây, CBNV công ty có thể ngắm cảnh bình minh và hoàng hôn buông xuống đỉnh tháp Tokyo. Văn phòng đáp ứng chỗ làm việc cho khoảng 70 người và dự kiến sẽ được mở rộng trong năm 2023.

Cùng với việc mở thêm văn phòng mới, FPT Japan cũng chào đón nhân viên thứ 2.000. Trong đó, có 52% nhân sự là các chuyên gia về Consultant, Front PM, Front SE và các công nghệ Cloud, AI, Data, Solution Architech. Đặc biệt, FPT Japan hiện có 461 nhân sự người nước ngoài. Công ty đang hướng tới việc tăng tỷ lệ này lên 30% - 50% trong tương lai.

FPT đón nhân viên thứ 2000 tại Nhật Bản

FPT đón nhân viên thứ 2000 tại Nhật Bản

Mới đây, FPT Japan cũng được Viện Great Place To Work - Cơ quan toàn cầu về văn hóa nơi làm việc thuộc Fortune, vinh danh là nơi làm việc tốt nhất tại Nhật Bản. Chứng nhận của FPT Japan được Great Place to Work Japan đánh giá dựa trên kết quả khảo sát khoảng 600 CBNV FPT Japan được chọn ngẫu nhiên. Đánh giá khảo sát của Viện cho thấy, FPT Japan được nhân viên đánh giá cao nhất (trên 84%) ở ba yếu tố: Lãnh đạo và quản lý thân thiện, sẵn sàng trao đổi với nhân viên; Công ty có lộ trình phát triển sự nghiệp, đào tạo phù hợp cho mỗi cá nhân; CBNV cảm thấy an toàn, bình đẳng và tự hào khi đi làm tại công ty.

Tại Nhật Bản, FPT Japan được biết đến là công ty công nghệ nước ngoài có quy mô nhân lực lớn nhất với hơn 1.800 CBNV. Trong 17 năm qua, FPT Japan không ngừng tăng trưởng thị phần công nghệ và dịch vụ CNTT tại Nhật Bản, triển khai các dự án chuyển đổi số quan trọng cho các doanh nghiệp hàng đầu của Nhật Bản. Công ty đặt mục tiêu lọt top 20 công ty IT Service lớn nhất Nhật Bản vào năm 2025 và có doanh số 1 tỷ USD vào năm 2027.