FPT Smart Cloud hợp tác cùng CyRadar ra mắt dịch vụ tường lửa mới cho doanh nghiệp

24/10/2022

Ngày 25/10/2022, FPT Smart Cloud – Thành viên tập đoàn FPT, hợp tác cùng CyRadar chính thức ra mắt dịch vụ FPT Cloud WAF - Dịch vụ tường lửa bảo mật ứng dụng web dành riêng cho doanh nghiệp. FPT Cloud WAF cung cấp khả năng bảo vệ website trước top 10 mối đe dọa theo tiêu chuẩn OWASP, giúp doanh nghiệp giám sát toàn diện, phát hiện sớm và ứng phó kịp thời với các nguy cơ an toàn an ninh mạng.  

FPT Cloud WAF nằm trong hệ sinh thái 50 dịch vụ bảo mật ưu việt trên nền tảng FPT Cloud. Đây là dịch vụ được cung cấp dưới hình thức dedicated model, các thành phần của tường lửa ứng dụng được đặt hoàn toàn trong tenant của người dùng, đảm bảo không chia sẻ và tính riêng tư của các request. FPT Cloud WAF sẽ giúp doanh nghiệp chủ động bảo vệ mình trước các cuộc tấn công, các mối đe dọa bằng việc thực thi các chính sách bảo mật dựa trên các dấu hiệu tấn công, các giao thức tiêu chuẩn và các lưu lượng truy cập ứng dụng web bất thường. 

FCI ra mat Cloud waf

FPT Cloud WAF tận dụng những lợi thế về công nghệ của nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây hàng đầu FPT Cloud và kinh nghiệm chuyên môn từ đơn vị bảo mật uy tín - CyRadar, mang đến cho doanh nghiệp cơ hội trải nghiệm dịch vụ bảo mật giúp bảo vệ website và ứng dụng trước các lỗ hổng bảo mật mới chưa được công bố (zero-day); tạo ra một lá chắn ảo giúp bảo vệ website trước các nguy cơ bị tấn công trong khi các lỗ hổng thực sự chưa được vá trên ứng dụng.

Hiện dịch vụ đã được tích hợp hoàn toàn trên hệ thống quản trị của FPT Cloud, việc khởi tạo thiết bị sẽ được thực hiện một cách hoàn toàn tự động, người dùng có thể dễ dàng thiết lập tài khoản, sử dụng trực tiếp hoặc cấu hình, bổ sung tập luật theo nhu cầu. Trong thời gian tới, FPT Cloud WAF sẽ liên tục cập nhật và phát triển các tính năng mới, đa dạng mô hình cung cấp cho khách hàng. 

Ông Phan Hồng Tâm - Giám đốc Khối Công nghệ Cloud, FPT Smart Cloud, chia sẻ: “Chiến lược của FPT Smart Cloud là sẽ hợp tác với các đối tác uy tín như CyRadar để không ngừng nâng cao năng lực cung cấp và đa dạng hóa dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp trong bối cảnh mới. Tôi tin tưởng rằng sự hợp tác này sẽ giúp khai thác hiệu quả tiềm năng, thế mạnh sẵn có của hai bên, từ đó giúp nâng cao năng lực, tạo bước đột phá về sản phẩm bảo mật trên thị trường.” 

“Trong giai đoạn hiện nay, các doanh nghiệp Việt đang đẩy nhanh quá trình Chuyển đổi số bằng sự đổi mới liên tục, đi cùng với đó vẫn cần đảm bảo tính bảo mật trên mọi nền tảng Cloud, mọi ứng dụng và thiết bị. Dịch vụ FPT Cloud WAF ra đời cho phép khách hàng có thể kiểm soát truy cập, bảo vệ website trước các cuộc tấn công có chủ đích. Chúng tôi rất vui vì có cơ hội hợp tác cùng FPT Cloud để mang đến môi trường chuyển đổi số an toàn cho khách hàng bằng dịch vụ tường lửa ứng dụng web ‘make in Vietnam’ tiên tiến.” Ông Nguyễn Minh Đức – Founder, CEO CyRadar nhận định.

Ra mắt dịch vụ mới này FPT Smart Cloud đang dần hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ về an toàn thông tin cho cho doanh nghiệp từ bảo vệ hạ tầng, network đến ứng dụng, cảnh báo và giám sát; từng bước hiện thực hóa sứ mệnh đưa mọi doanh nghiệp Việt thành doanh nghiệp công nghệ bằng các sản phẩm đa dạng và đổi mới sáng tạo. Nhân dịp ra mắt sản phẩm, FPT Smart Cloud triển khai chương trình khuyến mãi 3 tháng dùng thử dịch vụ FPT Cloud WAF cho tất cả khách hàng đăng ký mới.  

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về dịch vụ FPT Cloud WAF, hotline: 1900 638 399, email: [email protected]