Quý khách vui lòng cập nhật trình duyệt mới nhất (phiên bản IE 10) hoặc dùng trinh duyệt chrome hay firefox truy cập Website tâp đoàn FPT.
Xin cảm ơn quý khách!

FPT thành lập văn phòng tại Trung Quốc

Ngày 06/02/2017

Với văn phòng vừa được thiết lập tại Trung Quốc, FPT mong muốn thúc đẩy nhanh quá trình đáp ứng nhu cầu của các công ty Nhật Bản nói riêng và doanh nghiệp nước ngoài tại Trung Quốc nói chung với chi phí phù hợp.

Văn phòng mới của FPT Trung Quốc được đặt tại thành phố Thượng Hải và trực thuộc FPT Nhật Bản. Như vậy, tính đến thời điểm này, FPT đã hiện diện tại 21 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Văn phòng FPT được đặt tại thành phố lớn thứ hai của Trung Quốc với hình thức "share office" 

Giai đoạn trước mắt, khách hàng mục tiêu của FPT tại Trung Quốc là các công ty Nhật, Âu, Mỹ có văn phòng/nhà máy đặt tại Trung Quốc. Riêng lĩnh vực Automotive, tất cả tên tuổi lớn như Continential, Denso, Pionner... đều có trụ sở ở Thượng Hải với nhà máy quy mô hàng nghìn người. Khách hàng hiện tại của FPT trong lĩnh vực này đặc biệt là các công ty Nhật Bản phần lớn đều có cơ sở lớn tại Thượng Hải.

Thượng Hải là trung tâm kinh tế tài chính hàng đầu của châu Á, và là vùng đất quốc tế hoá lâu đời với tư duy kinh doanh hiện đại và môi trường rộng mở. Thành phố 25 triệu dân này được chính phủ Trung Quốc cho phép áp dụng những cơ chế đặc thù để thu hút đầu tư nước ngoài. Do đó, Thượng Hải trở thành điểm đến hấp dẫn cho các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài muốn tham gia thị trường Trung Quốc cũng như chọn nơi đây làm công xưởng, làm điểm kết nối để tiếp cận lan toả ra các thị trường khu vực và quốc tế. 

Trước đó, FPT đã chính thức nhận giấy phép hoạt động cho FPT Korea. FPT Korea trực thuộc FPT Nhật Bản với nhiệm vụ tập trung vào hoạt động bán hàng, tìm kiếm, khai thác và mở rộng nguồn khách hàng ủy thác dịch vụ CNTT tại thị trường Hàn Quốc trong các lĩnh vực: ô tô, điện tử tiêu dùng, truyền thông giải trí.

Sau gần 18 năm toàn cầu hóa, FPT hiện đang có mặt tại 21 quốc gia với hơn 28.000 CBNV.  FPT thực hiện chiến lược toàn cầu hóa theo hai hướng: tập trung vào việc cung cấp các giải pháp dịch vụ CNTT theo xu hướng công nghệ mới cho các tập đoàn lớn trên toàn cầu và cung cấp các giải pháp dịch vụ đã được triển khai thành công tại Việt Nam sang thị trường các nước đang phát triển.